Tại sao facebook không có hẹn hò? Cách xử lý nhanh chóng

Nhiều người dùng Facebook thường mắc lỗi Facebook không có tính năng hẹn hò nhưng vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao. Hãy cùng itea tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Mục lục

Tại sao Facebook không có hẹn hò

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, bạn có thể lần lượt kiểm tra những nguyên nhân sau:

Bạn đang sử dụng phiên bản Facebook cũ

Việc sử dụng Facebook phiên bản cũ cũng có thể gây ra lỗi hiển thị. Bạn có thể vào App Store hoặc CH Play để kiểm tra ứng dụng đã được cập nhật ở phiên bản mới nhất hay chưa, nếu chưa hãy cập nhật để khắc phục lỗi này nhé!

Tính năng hẹn hò trên Facebook bị ẩn

Bạn có thể kiểm tra phần cài đặt của tính năng hẹn hò trên Facebook có đang bị ẩn hay không ở phần Menu chính của ứng dụng.

Người dùng Facebook chưa đủ tuổi

Với những người dùng chưa đủ 18 tuổi sẽ bị báo cáo vi phạm chính sách dẫn đến tình trạng tài khoản hẹn hò trên Facebook bị vô hiệu hóa.

Facebook không có hình đại diện

Việc không hiển thị tính năng hẹn hò trên Facebook còn do Facebook Dating bị ẩn với những tài khoản bị nghi ngờ là thông tin ảo hoặc chưa xác minh danh tính. Bạn có thể đặt thêm ảnh đại diện hoặc kiểm tra phần xác minh danh tính để khắc phục tình trạng này.

Hướng dẫn cách sửa lỗi tài khoản trên Facebook không có tính năng hẹn hò hoặc bị ẩn

Vậy làm sao để khắc phục những lỗi này, bạn có thể tham khảo những cách sau đây nhé:

Đóng và mở lại ứng dụng Facebook

Đầu tiên, bạn có thể đóng ứng dụng Facebook trên đa nhiệm và mở lại để kiểm tra lỗi đã được khắc phục chưa.

Kiểm tra kết nối mạng

Tiếp đến, bạn có thể kiểm tra lại kết nối mạng của mình có đang ổn định hay không. Bạn có thể thử đổi sang mạng khác mạnh hơn hoặc dùng gói mạng dữ liệu khác. Lỗi kết nối Internet có thể gây ra các lỗi tải lại newfeeds hoặc những thông tin mới cập nhật trên Facebook.

Khởi động lại điện thoại

Ngoài ra, bạn cũng có thể khởi động lại điện thoại. Việc khởi động lại sẽ giúp tắt các ứng dụng chạy ngầm, làm mới tất cả ứng dụng đang can thiệp vào Facebook và khắc phục lỗi hiển thị tính năng hẹn hò trên Facebook.

Gỡ cài đặt và cài lại Facebook

Lỗi cũng có thể xảy ra do sự cố trong quá trình cài đặt Facebook, vì thế bạn có thể gỡ đi ứng dụng và cài đặt lại để làm mới hoàn toàn ứng dụng sau đó vào lại ứng dụng để kiểm tra lỗi.

Bật định vị địa lý

Tính năng hẹn hò trên Facebook cũng tương tự như các ứng dụng hẹn hò khác, đều cần thêm thông tin về vị trí địa lý để hiển thị hồ sơ. Nếu bạn không cấp quyền vị trí hoặc tắt GPS, ứng dụng có thể hoạt động không chính xác dẫn đến việc tắt đi tính năng hẹn hò trên Facebook.

Bật thông báo từ Facebook

Việc tắt thông báo từ Facebook cũng có thể vô tình không cập nhật được các thông tin mới trên ứng dụng. Bạn hãy kiểm tra lại cài đặt cho thông báo trên Facebook đã được bật chưa nhé!

Xóa bộ nhớ Cache

Khi bộ nhớ Cache đầy thì cũng dẫn đến lỗi cho tính năng hẹn hò trên Facebook. Bạn cần xóa bộ nhớ Cache đi để giải phóng những dung lượng không cần thiết, làm tăng tốc thời gian tải và giúp cho Facebook hoạt động nhanh hơn.

Kiểm tra Facebook có đang gặp sự cố gì không

Cuối cùng, việc tính năng hẹn hò trên Facebook bị ẩn còn có thể gây ra bởi những sự cố từ nhà phát hành. Nếu bạn đã kiểm tra tất cả những bước trên nhưng vẫn không thành công thì có thể đây là một lỗi từ Facebook. Thông thường những sự cố này sẽ được khắc phục sớm, bạn có thể kiểm tra lại sau 1-2 ngày nhé!

Cách sử dụng tính năng hẹn hò trên Facebook

Để cài đặt tính năng hẹn hò trên Facebook, bạn có thể thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1: Chọn biểu tượng chỉnh sửa ở đầu trang cá nhân.

Bước 2: Kéo xuống và chọn Relationship Status (Mối quan hệ)

Bước 3: Chọn Add a relationship status (Thêm Mối quan hệ)

Bước 4: Chọn In a relationship (Đang hẹn hò)

Bước 5: Nhập tên Facebook của người cần cài đặt hẹn hò và thời gian bắt đầu > Nhấn Save (Lưu)

Xem thêm:

Trên đây là bài viết về tính năng hẹn hò trên Facebook. Theo dõi thêm kênh tin tức từ itea để có thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top 20 đồ gia dụng nhà bếp thông minh giúp nấu ăn dễ dàng
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Trên tay Galaxy A52 5G: Phiên bản nâng cấp với màn hình 120 Hz, chip Snapdragon 750G và thiết kế không đổi

0 comments:

Post a Comment