Hướng dẫn lấy link cá nhân, lấy link nhóm chat zalo cực đơn giản

Bạn đang có nhu cầu chia sẻ liên kết cá nhân hoặc liên kết trò chuyện nhóm trong Zalo cho người khác. Nhưng bạn không biết phải làm như thế nào? Sau đó, đây là một bài viết để hướng dẫn bạn. Một số trường hợp lấy link cá nhân, link nhóm zalo để bạn có thể chia sẻ, giới thiệu ai đó kết nối hoặc tham gia nhóm nào đó mà người bạn muốn chia sẻ không biết làm cách nào để lấy được. có thể được thực hiện. Vậy là tất cả đã được bật mí và hướng dẫn qua bài viết này chỉ cần bạn cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại

Mục lục

Cách lấy link cá nhân Zalo

Thông thường các bạn chia sẻ link zalo cá nhân của mình bằng nhiều cách khác nhau như: Chia sẻ mã QR, gửi danh thiếp và liên kết. Vậy làm thế nào để có được nó, chúng ta hãy xem phần tiếp theo.

Phương pháp 1: Lấy link Zalo bằng mã QR

Đối với phương pháp này, yêu cầu bạn chia sẻ với những người đang sử dụng Zalo trên điện thoại và điện thoại đó có camera.

Đầu tiên, vào phần thêm ở thanh dưới cùng và chọn trang cá nhân của bạn. Bây giờ bạn sẽ truy cập vào trang cá nhân của mình, hãy chọn biểu tượng 3 chấm ở góc phải màn hình

Chia sẻ với người dùng khác bằng QR cá nhân

Bây giờ màn hình sẽ được chuyển sang một danh sách mới, vui lòng chọn MÃ QR của tôi. Đây là mã QR cá nhân của bạn, bạn có thể chia sẻ mã QR này với người dùng bằng cách:

Chia sẻ với người dùng khác bằng QR cá nhân

  • Chọn chia sẻ QR: Để chia sẻ lên danh bạ zalo hoặc các ứng dụng khác trên điện thoại
  • Chọn lưu vào thư viện: lưu mã QR dưới dạng hình ảnh trong thư viện ảnh của điện thoại. Bạn chỉ cần gửi bức ảnh này cho người bạn cần để có thể quét QR và tìm thấy bạn

Phương pháp 2: Chia sẻ với ai đó bằng Danh thiếp

Trong việc chia sẻ với ai đó danh thiếp chỉ có thể dùng riêng trên ứng dụng zalo. Nó không thể được chia sẻ và sử dụng thông qua các ứng dụng hoặc ứng dụng khác và cách này chỉ chia sẻ một liên kết cá nhân của tài khoản mà bạn đã kết bạn.

Đầu tiên bạn vào phần chat của bất kỳ ai muốn chia sẻ tên hoặc link cá nhân của bạn và chọn biểu tượng dấu 3 chấm -> tiếp theo bạn chọn Danh thiếp

Bây giờ hãy chọn người bạn cần chia sẻ và đánh dấu vào và chọn Gửi

Phương pháp 3: Chia sẻ bằng liên kết cá nhân

Zalo đã mặc định sẵn một đường dẫn riêng dựa theo cú pháp để bạn có thể truy cập vào đường dẫn Zalo cá nhân của mình. Cú pháp là https://ift.tt/Fapdc4G. Bạn chỉ cần thêm số điện thoại phía sau vào phần chat để hiện ra danh thiếp như sau.

Cách này không chỉ chia sẻ trên zalo mà còn có thể chia sẻ liên kết này trên nhiều trình duyệt hoặc ứng dụng khác.

Cách lấy link chat nhóm trên Zalo

Thông thường để vào một nhóm trên zalo bạn thường vào ô tìm kiếm để tìm nhóm đó. Nhưng lâu quá rồi và có rất nhiều nhóm trùng tên. Vì vậy zalo đã cho phép người dùng chia sẻ link chat nhóm trên zalo. Để làm điều này, hãy làm như sau.

Đầu tiên, hãy chuyển đến nhóm mà bạn cần chia sẻ. Sau đó chọn biểu tượng dấu chấm ở góc phải màn hình

Cách lấy link chat nhóm trên Zalo

Bây giờ tùy chọn nhóm được hiển thị, hãy kéo và tìm Liên kết để tham gia nhóm.

Cách lấy link chat nhóm trên Zalo

Ở đây bạn sẽ nhận được:

  • 1 Mã QR: Bạn có thể chụp ảnh màn hình và gửi cho người dùng quét để truy cập nhóm
  • 1 liên kết: Bạn có thể sao chép liên kết để chia sẻ hoặc chia sẻ liên kết này với ai đó.

Bằng cách đó bạn có thể lấy liên kết cá nhân, liên kết nhóm trên zalo trên điện thoại của mình. Bạn đã thử chưa? Hãy theo dõi thêm những bài viết hữu ích về công nghệ đời sống tạiiTea.vn Xin vui lòng. Chúc may mắn!

Có thể bạn quan tâm:

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top 20 đồ gia dụng nhà bếp thông minh giúp nấu ăn dễ dàng
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Trên tay Galaxy A52 5G: Phiên bản nâng cấp với màn hình 120 Hz, chip Snapdragon 750G và thiết kế không đổi

0 comments:

Post a Comment