Tải Warcraft 3 1.24e Full – Những Custom maps bạn nên thử

Warcraft 3 hay còn gọi là cuộc chiến 3 là một trong những bộ truyện không còn xa lạ với những ai thuộc thế hệ 8x hay 9x. Đây được coi là một trong những game có bản đồ tùy chỉnh mở rộng hàng đầu thế giới. Hiện tại có rất nhiều bạn muốn tìm và tải những phiên bản warcraft 3 này về để làm thơ của mình. Vậy hãy iTea.vn tìm hiểu chiến tranh 3 là gì? Với phiên bản cuối cùng của nhà cung cấp game 1.24e đây là như thế nào.

Warcraft 3 1.24e

Warcraft 3 có tên The Frozen Throne (Warcraft III TFT) là phiên bản mở rộng cho Warcraft bởi bão tuyết. Phiên bản này lược bỏ tất cả các phần không cần thiết của warcraft không còn giống như các phiên bản cũ nữa với các video lịch sử dài người dùng có thể vào và chơi ngay lập tức.

Warcraft 3

Warcraft 3 cũng cho phép người dùng tạo bản đồ của riêng mình và chia sẻ chúng với nhau để chơi. Kể từ đó, những cái tên quan trọng trong custom map của war 3 là tướng map, dday, dota, … Đây cũng là cái nôi của những game moba như dota2.

map war 3

Nhưng nếu bạn không thích game custom, war3 cũng có các bản đồ chuyên xây dựng quân đoàn để chiến đấu theo thể loại 2 đến 10 người hoặc các bản đồ biến thành một trong những anh hùng chống kẻ thù dựa trên cốt lõi. Câu chuyện chính xoay quanh 4 chủng tộc: chiến binh, người cây, quái vật và phù thủy. Bạn có thể tự do tìm hiểu và khám phá.

Ngoài ra, Warcraft 3 còn cho phép người chơi chơi với nhau qua mạng LAN của máy tính với chức năng tạo phòng. Mới đây có một tin buồn cho những ai yêu thích chơi custom map với người ở xa đó là Garena đã tạm dừng phiên bản kết nối người chơi online với nhau để các bạn có thể chơi thử tựa game này tại phòng net. với bạn tôi.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Warcraft 3 1.24e

Sau khi bạn tải xuống chỉ cần giải nén Warcraft 3 1.24e vào một ổ đĩa tùy ý và chạy File war3.exe (để bật Warcraft 3 Frozen Throne) và Warcraft III.exe (để bật war 3)

Lưu ý: ổ sao chép phải vượt quá 2 GB.

Kiểm tra các bản đồ tùy chỉnh nổi tiếng của Warcraft 3

Dota:

Được phát triển từ đội Ice Frog. Một trong những thể loại chiến đấu đối kháng 5 vs 5 cho phép người chơi lựa chọn 1 trong số 100 anh hùng được chia thành 3 nhánh chính: sức mạnh, sự nhanh nhẹn (inteligent). Mỗi anh hùng được trang bị một bộ kỹ năng riêng biệt bao gồm 4 đến 5 kỹ năng có thể kết hợp với mỗi kỹ năng bạn có thể học hoặc tăng sức mạnh của chúng tùy theo cấp độ của anh hùng. Và cũng có thể tăng sức mạnh của anh hùng bằng cách mua các vật phẩm. Nhiệm vụ của 5 anh hùng trong mỗi đội phải bị tiêu diệt bởi nhà chính của đội kia. Bạn cũng được hỗ trợ bởi những người lính và một chiếc xe đẩy trong làn sóng.

dota 3

Tải xuống bản đồ costum dota mới nhất: Đây

Dday

Dday là một trong những Game phổ biến nhất đối với những người chơi warcarft và có phần giống với dota nhưng cơ chế hoạt động lại hoàn toàn khác. Khi chơi Dday, tất cả những gì bạn cần làm là chăm sóc anh hùng mà bạn chọn, không phụ thuộc vào các yếu tố khác. Và đây cũng là một moba bản đồ tùy chỉnh rất đơn giản.

dday

Tải xuống bản đồ costum mới nhất trong ngày: Đây

Pudge Wars

Nếu bạn đam mê trò móc câu gái bán thịt chó pugde thì bạn có thể sử dụng bản đồ này để thử kỹ năng móc câu của bạn và bạn bè. Đây là bản đồ cho phép bạn chơi với 2 đến 12 người chia thành 2 đội để kéo nhau và điểm số được tính trên bảng để bạn có thể so sánh với nhau thông qua số lần giết (số móc câu bạn kéo được) . những cái chết.

Pudge wars

Tải xuống bản đồ costum Pudge War mới nhất: Đây

Bản đồ chung

Một cái tên không còn xa lạ với anh em Chiến 3 Việt Nam nữa. Đây là 2 mặt đối lập. Hoạt động trên 2 người và kết thúc Game để đánh bại bên kia bằng 100. Với tạo hình nhân vật kết hợp giữa các anh hùng trong cốt truyện và các nhân vật trong các amin nổi tiếng với nhau khá đẹp mắt.

map tổng hợp

Ngoài ra, game được vận hành dựa trên cơ chế riêng của quái vật và các hình thức nâng cấp trang bị nên bạn có thể thoải mái chơi.

Tải xuống bản đồ chi phí tổng hợp: Đây

Legion TD

Một trong những bản đồ tùy chỉnh người gác cổng phổ biến nhất trong warcrraft III. Game có thể chơi từ 2 đến 8 người và chia thành 2 đội để mô phỏng. Trong quá trình phòng thủ, bạn có thể xây dựng các công trình sống (tháp) để giúp bạn hạ gục wave creep (quân xâm lược). Các cấu trúc sống này có thể được nâng cấp để tăng sát thương, tăng khả năng chống chịu cho kỹ năng của wave creep. Và mọi cấu trúc sống đều được hồi sinh khi bạn hoàn thành đợt creep đó. Kết quả cuối cùng là những con wave creep này phá hủy tất cả các công trình kiến ​​trúc sống của bạn và đánh bại tướng cuối cùng trong bảng xếp hạng của đội bạn.

Ngoài ra game còn cho phép 2 đội tương tác với nhau bằng cách chơi xấu bằng cách dùng tiền mua creep khác nhau vào back wave creep của đội địch.

Legion td

Tải xuống bản đồ costum Legion TD mới nhất: Đây

Trên đây là các custom map nổi tiếng của war 3, ngoài ra bạn có thể thử các custom map sau để tạo niềm vui cùng bạn bè như: Thiên kiếm, Pokemon, troll và yêu tinh, Warlock Brawl, Hero Line Wars, Micro Arena….

Hiện nay trên thị trường các trang web trực tuyến cũng cho phép bạn mô tả các Game tùy chỉnh nổi tiếng về cách chơi. Ngoài ra còn có một cách để chia sẻ bản đồ được tạo bởi một hoặc một nhóm với người chơi Sử thi chiến tranh.

Trên đây là game Warcraft 3 1.24e Full bạn có thể tải ngay và chơi các game này trên máy tính của mình với chế độ chơi một mình hoặc cùng bạn. Chúc các bạn có nhiều niềm vui với chiến 3.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top 20 đồ gia dụng nhà bếp thông minh giúp nấu ăn dễ dàng
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Trên tay Galaxy A52 5G: Phiên bản nâng cấp với màn hình 120 Hz, chip Snapdragon 750G và thiết kế không đổi

0 comments:

Post a Comment