Tải Skype phiên bản mới nhất dành cho nhiều Windows

Theo nhiều đánh giá Skype – Microsoft là một trong những phần mềm chat tốt nhất hiện nay. Với các tính năng nhắn tin, gọi điện, chia sẻ liên kết, gửi dữ liệu, … cho 1 người dùng hoặc nhóm. Kể từ khi ra mắt cho đến nay khi tải Skype luôn thay đổi và cập nhật nhiều tính năng thú vị được mọi người trên thế giới sử dụng.

Những tính năng mà Skype mang đến cho người dùng

Skype nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ sự phổ biến của nó trên nhiều lĩnh vực. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng như nhắn tin, gọi điện, … dành cho cá nhân và nhóm. Skype cũng đảm bảo tính bảo mật của tin nhắn thông qua các thuật toán mã hóa tiên tiến giúp dữ liệu người dùng được an toàn.

Đối với Skype, vấn đề bảo mật thông tin người dùng được nhà phát hành quan tâm hàng đầu. Và được cải tiến qua nhiều chức năng khác nhau: chức năng truyền tập tin, ngăn chặn virus, thực hiện cuộc gọi với công nghệ mã hóa cao, ngăn chặn man-in-the-middle hoặc replay, …

Hiện tại, Skype cũng mở rộng các dịch vụ sau:

  • SkypeNoW! Đối với khách hàng sử dụng mạng Vodafone tại Nam Phi (hiện tại nhà mạng không cung cấp cuộc gọi quốc tế)
  • Kết nối Skype dịch vụ hỗ trợ gọi và nhận điện cho người dùng với giá cước thấp. (Điều này cũng đã được nhiều nhà mạng đi tiên phong. Vì vậy, dịch vụ này cũng gặp không ít chỉ trích từ giới chuyên môn lẫn người dùng).
  • Skyper Credit: Dịch vụ hỗ trợ người dùng gọi ra nước ngoài rõ ràng hơn (đối với phiên bản điện thoại)

tải xuống skype

Ngoài tính năng trò chuyện cá nhân Skype cho phép tạo nhiều nhóm trò chuyện với số lượng thành viên không giới hạn. Người dùng có thể gửi hình ảnh, dữ liệu cho nhiều người cùng lúc. Hệ thống tích hợp cảm xúc Skype Có những hình ảnh động và video vui nhộn giúp người dùng xích lại gần nhau hơn.

Skype không chỉ sử dụng tài khoản của Microsoft mà người dùng có thể kết hợp với Facebook, Gmail, Hotmail, … để đăng nhập nhanh vào Skype.

Skype Online, Ứng dụng Skype – đa dạng trên mọi thiết bị

Không chỉ vào giao diện trên máy tính để tải và cài đặt mà skype còn hỗ trợ cả phiên bản trên website. Người dùng vừa nhấp vào đây (skype trực tuyến) và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Bạn có thể sử dụng nó trên trang web trực tuyến.

Nếu nó đã có trên máy tính, tôi tự hỏi nếu Skype không phát hành phiên bản di động. Ở các phiên bản này, Skype cũng có một chút thay đổi để phù hợp với nhà mạng. Ví dụ, dòng Windows Phone đã có thêm một màn hình mới dành cho danh bạ yêu thích, trò chuyện nhóm, …

Với sự cạnh tranh với các nhà cung cấp chat khác tại Việt Nam như Zalo. Zalo gần như là một mạng xã hội lớn với việc đăng ảnh, chia sẻ cảm xúc cá nhân của mình. Vì thế Phần mềm công sở Trò chuyện này cũng đã nâng cao các tính năng cho tôi. Tuy không phải là chuyên nghiệp nhất nhưng nhà cung cấp này đang dần đa dạng hóa các tính năng của mình.

Với tính năng trên Skype gần như thay thế Yahoo hay Zalo tại Việt Nam. Hầu như phù hợp với người dùng Office. Cùng với các tính năng về bảo mật và tiện dụng, hãy giữ và đổi mới Skype. Làm thế nào để có được số lượng người dùng ngày càng tăng phụ thuộc vào sự sáng tạo của nhà phát triển Skype.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Skype mới nhất

Đầu tiên bạn tải phiên bản Skype mới nhất tại link cuối bài

Tiếp theo bạn mở tập tin Skype.exe (hoặc setup.exe). Bạn sẽ nhận được một cửa sổ mới hiện ra, bạn chọn nhanh Đúng. Sau đó, bạn chọn loại ngôn ngữ Tiếng Việt (tùy thuộc vào bạn). Sau đó chọn Tôi đồng ý – Tiếp theo.

cách cài đặt skype cho máy tính

Tiếp theo bạn chọn tiếp tục cửa sổ mới xuất hiện offline. Và đợi cài đặt tự động trong 5 phút là xong.

Giao diện Skype sáng – tối.

Sau khi cài đặt xong trên máy tính. Bạn sẽ phải chọn 2 chủ đề (sáng – tối). Nếu bạn lỡ chọn và không thích 1 trong 2 skin. Bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + T để thay đổi giao diện.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top 20 đồ gia dụng nhà bếp thông minh giúp nấu ăn dễ dàng
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Trên tay Galaxy A52 5G: Phiên bản nâng cấp với màn hình 120 Hz, chip Snapdragon 750G và thiết kế không đổi

0 comments:

Post a Comment